ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! จ.อุทัยธานี...!!@ คนไทยไม่ทิ้งกันตั้งตู้ปันสุขให้ชาวกะเหรี่ยง...



จ.อุทัยธานี...!!@ คนไทยไม่ทิ้งกันตั้งตู้ปันสุขให้ชาวกะเหรี่ยง...!! *** จากการรายงานของผู้สื่อข่าว เมื่อเวลา 13.30 น.ของวันที่ 21 พฤษภาคม 2563 ดร.อลงกต วรกี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานตั้งตู้ปันสุขให้กับชาวกะเหรี่ยงบนดอยแก่นมะกรูด พร้อมด้วย นายณรงค์ฤฤทธิ์ นุปิง ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดอุทัยธานี นางสาวสุมินตรา  สุวรรณกาศ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาราษฎรบนพื้นที่สูงจังหวัดอุทัยธานี กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและคว่มมั่นคงของมนุษย์ ภาคีเครือข่ายในระดับพื้นที่ และชาวบ้านแก่นมะกรูด ได้ร่วมกันแบ่งปันน้ำใจตั้งตู้ปันสุขบนพื้นที่สูง (บนดอยแก่นมะกรูด) ในพื้นที่ของเขตพัฒนาราษฎรบนพื้นที่สูงแม่ดีน้อย





 ตำบลแก่นมะกรูด อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการต่าง ๆ ได้นำข้าวสาร ปลากระป๋อง ไข่ น้ำมันพืช น้ำปลา มาม่า  สบู่ ยาสีฟัน ยาสระผม และอื่น ๆ กล้วย ส้ม มาใส่ไว้ในตู้ปันสุข โดยให้พี่น้องชาวกะเหรี่ยงมาหยิบสิ่งของจากตู้ไปได้คนละ 2 ชิ้น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชาวกะเหรี่ยงที่อยู่บนดอย สู้ภัย COVID -19 "คนไทยไม่ทิ้งกัน" หน่วยงานใหนที่จะร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องอุปโภค - บริโภคสามารถติดต่อได้ที่ โทร 056-512026,056-511523...//พชร พัสกุล ภาพ/ข่าว
พิราบข่าว รายงาน 083-8091687 ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...