ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ดูแลประชาชน ตำรวจสภ.ควนโดน ห่วงใย ไม่เคยคิดจะหยุดทอดทิ้งประชาชนคนยากไร้



ดูแลประชาชน ตำรวจสภ.ควนโดน  ห่วงใย ไม่เคยคิดจะหยุดทอดทิ้งประชาชนคนยากไร้
…………………………………………….

22 พ.ค.63  เวลา 14.30 น.  พ.ต.อ.บุญเลิศ  ตรัสศิริ  ผกก.สภ.ควนโดน ร.ต.อ.อภิสิทธิ์ แกสมาน รอง สว.(ป) สภ.ควนโดน, เจ้าหน้าที่ตำรวจจิตอาสา สภ.ควนโดน และเจ้าหน้าที่ตำรวจรับผิดชอบหมู่บ้าน ต.วังประจัน  มอบอาหาร สิ่งของอุปโภคบริโภคให้แก่ประชาชนผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด 19  ประกอบกับช่วงถือศีลอดเดือนรอมฎอนของพี่น้องมุสลิม ในพื้นที่ ต.วังประจัน อ.ควนโดน จว.สตูล
พ.ต.อ.บุญเลิศ  ตรัสศิริ  ผกก.สภ.ควนโดน  กล่าวว่า สถานการณืโควิด – 19 นี้ตนเองเห็นแล้วว่าประชาชนรับผลกระทบกันเป็นจำนวนมาก  มีชาวบ้านหลายครัวเรือนที่ทุกข์ บางครั้งตำรวจอย่างกระผม และทุกๆคนเห็นแล้ว แทบน้ำตาจะไหล เพราะบางครอบครัวยากจนเป็นอยากมาก



ทางตำรวจเราทำได้เพียงเป็นกำลังใจ และช่วยเหลือมอบสิ่งของ ให้ และขอให้ทุกคนต่อสู้ไปกับตำรวจ ผ่านพ้นวิกฤติโควิด – 19 รวมทั้งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล เน้นย้ำผม และตำรวจทุกคน ว่า ยามนี้ เราอย่าทอดทิ้งประชาชน และอย่าคิดจะหยุดห่วงใย หรือทอดทิ้งประชาชน จงเป็นกำลังใจกันและกันต่อไป
…………………………………………………….
สโรชา ยกชม...สตูล///รายงาน  ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...