ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! "เกษตรจังหวัดน่าน ติดตามการอบรมโครงการตามแผนปฎิบัติราชการประจำปีของจังหวัดน่าน"



"เกษตรจังหวัดน่าน ติดตามการอบรมโครงการตามแผนปฎิบัติราชการประจำปีของจังหวัดน่าน"
วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 นายเศรณี อนิลบล เกษตรจังหวัดน่าน ติดตามจัดฝึกอบรมเกษตรกรที่เข้าร่วมโครงการเพิ่มประสิทธิภาพและศักยการผลิตการเกษตร ภายใต้โครงการตามแผนปฎิบัติราชการประจำปีของจังหวัดน่าน ประจำปีงบประมาณ 2563 กิจกรรมหลักพัฒนาการผลิตสินค้าเกษตรมีคุณภาพและปลอดภัยของจังหวัดน่าน กิจกรรมถ่ายทอดความรู้เทคโนโลยีการใช้สารชีวภัณฑ์ทดแทนสารเคมี ณ บ้านนาเหลืองใน หมู่ที่ 1 ตำบลนาเหลือง อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน






 โดยเกษตรจังหวัดน่านได้พบปะให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และเกษตรกรในการฝึกอบรมตามแผนปฎิบัติราชการประจำปีของจังหวัดน่านในครั้งนี้และขอให้เกษตรกรผู้เข้ารับการฝึกอบรมในครั้งนี้ได้นำความรู้เทคโนโลยีที่ได้รับจากการฝึกอบรมนำไปปรับใช้ในการผลิตผลผลิตทางการเกษตรที่ปลอดภัยต่อตนเองและผู้บริโภค ตลอดจนขอให้ประสบความสำเร็จในการประกอบอาชีพทางการเกษตรต่อไป/บุญยงค์ สดสอาด อุปนายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน รายงาน
###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...