ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! จ.นครสวรรค์...!!@ พีเขยโหดคว้าไม้ทุบน้องเมียปางตาย...!!



จ.นครสวรรค์...!!@ พีเขยโหดคว้าไม้ทุบน้องเมียปางตาย...!! *** ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.สัมฤทธิ์ ทรงครุฑ อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 102 หมู่ 6 ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ว่าเมื่อวันจันทร์​ ที่ 18​ พฤษภาคม​ 2563​ เวลาประมาณ​ 18.00 น​. ได้เกิดเหตุ นายบรรลือ มามีบ้าน บ้านเลขที่ 112 (หมู่บ้านเดียวกัน) ซึ่งบ้านอยู่ติดกันใช้ท่อนไม้​ทุบตีเข้าที่ศรีษะ ท้ายทอย ลำตัว และหน้าอกหมายเอาชีวิต  ในขณะเดินไปตักน้ำ​ในบ่อน้ำริมถนน ประชา​ชน​ ที่เห็นเหตุการณ์​  ต่างกรีดร้องห้ามปราม​ ด้วยความตกใจ​ นายบรรลือ มามีบ้าน  จึงวิ่งหลบหนีไป​ จากการสอบถาม​ประชาชน​แถวนั้น​ เล่าว่าผู้ก่อเหตุ มีศักดิ์เป็นพี่เขยของ​ นางสาวสัมฤทธิ์​ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ​จะใช้ท่อนไม้ตี​นางสัมฤทธิ์  ได้พูดขึ้นว่าห้ามไปตักน้ำที่บ่อน้ำริมถนน​ โดยอ้างว่าเป็นบ่อของตน​ แต่นางสาวสัมฤทธิ์






​  ไม่สนใจเพราะ​คิดว่า​ นายบรรลือ​ พี่เขย​ พูดไปเพราะความเมา ชาวบ้านเล่าต่ออีกว่าบ่อน้ำดังกล่าว​เกิดจาก​ ท่อน้ำประปา​ภูมิภาคอำเภอท่าตะโก​ เกิดแตก​ไหลออกมานานหลายปีแล้ว​ จนเกิดเป็นบ่อน้ำ​ขนาดเล็ก​ ชาวบ้านแถวนั้นมักจะไปตักน้ำมาใช้กันเป็นประจำ​  ผู้รับบาดเจ็บ​ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีนายบรรลือแล้ว​ ที่สถานีตำรวจภูธรตะคร้อ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ และได้กลับมารักษา​ตัวอยู่ที่บ้าน​ ส่วนผู้ก่อเหตุ​ยังหลบหนีอยู่ประชาชนที่อยู่ระแวกนั้นเกรงว่าผู้ก่อเหตุ​จะกลับมาทำร้าย​ นางสาวสัมฤทธิ์​ อีกเพราะอยู่ตัวคนเดียว และนายบรรลือได้อาฆาตไว้ก่อนหน้านี้ว่า จะกลับมาฆ่าให้ตายถ้าตนเองไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  จึงวิงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามตัวนายบรรลือมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน จนถึงวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ติดตามตัวผู้ต้องหามาลงโทษ...//
   ภัทร​ชัย​ ศรี​สิริ​เสถียร​ ภาพ/ข่าว​
   พิราบข่าว รายงาน 083-8091687 ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...