ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! จ.อุทัยธานี...!!@ เพื่อนซี้นั่งก๋งเหล้าเอาปืนห้านัดมาให้แต่งเกิดลั่นไส้ทะลัก...!


จ.อุทัยธานี...!!@ เพื่อนซี้นั่งก๋งเหล้าเอาปืนห้านัดมาให้แต่งเกิดลั่นไส้ทะลัก...!! *** จากการรายงานของผู้สื่อข่าว เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 20 พ.ค. 63 ร.ต.ท.บุญเยี่ยม มิ่งเมือง ร้อยเวรสภ.เมืองอุทัยธานี  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 รายบริเวณ บ้านเลขที่ 10/1 ม. 6 บ้านหนองสลิด ต.ดอนขวาง อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามระดับชั้น พร้อม พ.ต.อ. ไพสิฐ แก้วจำรัส  ผกก.สภ.เมืองอุทัยธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.อุทัยธานี รุดไปยังที่เกิดเหตุ 
เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น  พบผู้บาดเจ็บถูกยิงที่ท้องด้านซ้ายไส้ทะลัก นอนอยู่บนแคร่ไม้ใต้ถุนบ้าน  โดยมีเพื่อนชื่อ นายสไวย ดาพา อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 10/1 ม.6 บ้านหนอง
สลิด ต.ดอนขวาง อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี นั่งเฝ้าดูอาการของผู้บาดเจ็บ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่รีบนำผู้บาดเจ็บชื่อนายไพฑูรย์ หลากขาม อายุ 62 ปี หมู่ 6 ต.ดอนขวาง อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี นำส่งโรงพยาบาลอุทัยธานี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรอยเลือดอยู่ที่เสื่อบนแคร่ไม้ไหลตกอยู่ที่พื้นเป็นกอง พบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่บนเสื่อ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่พื้นดินใต้โต๊ะพบขวดเหล้าขาวล้มไหลนองอยู่บนพื้นดิน ห่างจาหที่เกิดเหตุ 2 เมตร พบปลอกกระสุนตกอยู่ที่เล้าไก่ อีก 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน








หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ขึ้นตรวจสอบบนบ้าน พบปืนลูกซองยาว 5 นัด ชนิดออโตเมติก ยี่ห้อ Remington 870 ทะเบียน ก ท 6153801 ชนิดติดลำกล้อง วางอยู่ตรงทางขึ้นบันไดเข้าประตูด้านขวา โดยภายในลำกล้องไม่มีกระสุนคารังเพลิง เจ้าหน้าที่จึงได้นำไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับได้นำปืนไปสไลด์รังเพลิง เพื่อนำกระสุนออก แต่ปืนเกิดอาการขัดลำ ไม่มีกระสุนคารังเพลิง จากการสอบถามนายสไวย ดาพา มีอาชีพเป็น ร.ป.ภ.อยู่เรือนจำอุทัยธานี กล่าวว่าตนเองกับผู้บาดเจ็บเป็นเพื่อนซี่  โดยผู้บาดเจ็บอดีตเคยเป็นช่างซ่อมปืนอยู่บ้านอีเติ่ง ทุกวันผู้บาดเจ็บจะมากินเหล้าอยู่กับตนเองเป็นประจำ บางครั้งตนเองก็จะนำปืนมาให้ผู้บาดเจ็บแต่งปืนให้ จนมาถึงเวลา 07.00 น. ของวันที่ 20 พ.ค. 63 ตนเองได้เลิกกะเวรมาจากเรือนจำ ก็พบผู้บาดเจ็บมาหาตนเองที่บ้านพอดี จึงได้ตั้งวงกินเหล้าเหมือนทุกวัน สักพักตนเองก็ได้ขึ้นไปหยิบปืนมาให้ผู้บาดเจ็บดู พอมาใกล้ถึงผู้บาดเจ็บตนเองกำลังยื่นปืนให้ผู้บาดเจ็บจังหวะนั้นปืนได้เกิดลั่นออกมาจากรังเพลิงจำนวน 3 นัด ซ้อน ใส่ผู้บาดเจ็บโดนบริเวณชายโครงด้านซ้าย จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  ตนเองด้วยความตกใจจึงรีบแจ้งให้ญาติ ๆ และบ้านใกล้เคียงช่วยโทรไปโรงพยาบาลอุทัยธานีให้มารับตัวผู้บาดเจ็บดังกล่าว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายสไวย ดาพา ไปทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
โดยเจ้าหน้าได้พูดว่าปืนไสวให้ทูรย์แต่ง แต่ปืนลั่นใส้พุงฑูรย์ ช่างปืนปางตายสร้างความฮากับผู้สื่อและชาวบ้านในระแวกนั้นเป็นอันมาก... //พชร พัสกุล....ภาพ/ข่าว
        //พิราบข่าว.....รายงาน 083-8091687 ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...