ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561

ชุมพร-หนุ่มเมายาวัย28ปีแอบชิงรถยนต์กระบะหนีลุงวัย61กระโดดขึ้นท้ายกระบะยิงปืนขู่ให้หยุด จนขี้ยายอมจอดแล้วหลบหนีไปจนมุมตำรวจที่ รพ.อ้างหนามปาล์มแทง


ชุมพร-หนุ่มเมายาวัย28ปีแอบชิงรถยนต์กระบะหนีลุงวัย61กระโดดขึ้นท้ายกระบะยิงปืนขู่ให้หยุด จนขี้ยายอมจอดแล้วหลบหนีไปจนมุมตำรวจที่ รพ.อ้างหนามปาล์มแทง




  เมื่อบ่ายวันนี้(31 ม.ค.2561) พ.ต.อ.คำสิงห์ ศรียาภัย ผกก.สภ.สวี อ.สวี จ.ชุมพร กล่าวว่า เมื่อเย็นวานนี้(30 ม.ค.2561) ร้อยเวรสอบสวนได้รับแจ้งว่า มีเหตุชิงทรัพย์ ในพื้นที่ ม.5 ต.ครน อ.สวี จ.ชุมพร คนร้ายถูกยิงและหลบหนีไปได้ จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่ปฏิบัติหน้าที่ จนทราบในเวลาต่อมาว่า นายถนอม หรือแดง วีระวงศ์ อายุ 61 ปี เป็นเจ้าจองรถยนต์กระบะ ซึ่งได้เล่าว่า ได้มีคนร้ายเข้าขับรถยนต์ของตนเองออกไปต่อหน้าต่อตาพอตั้งสติได้ก็เลยวิ่งตามไปแล้วกระโดดขึ้นท้ายกระบะเคาะเรียกให้คนร้ายหยุดรถแต่คนร้ายก็ไม่ยอมหยุด จึงได้ใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงขู่ผ่านกระจกไปจำนวน 4 นัด จนคนร้ายยอมหยุดรถแล้วก็หลบหนีไป จากนั้นเมื่อได้ทราบรายละเอียดเบื้องต้นชุดสืบสวนสอบสวนจึงตามไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลต่างๆ จนพบตัวคนร้าย ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายเกียรติศักดิ์ เกษแก้ว อายุ 28 ปี นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลอำเภอสวี เบื้องต้นให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า โดนหนามปาล์มน้ำมันแทงมาจนได้รับบาดเจ็บ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงให้ผู้เสียหายมาชี้ตัว จึงยอมรับสารภาพในเวลาต่อมา ในขณะเดียวกันการพูดคุยของนายเกียรติศักดิ์ วกไปวนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะ ก็พบวว่า มีสีม่วงด้วย จึงได้อายัดตัวไว้ดำเนินคดีโดยมีการจัดเวรยามเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด ล่าสุด นอนพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่ โรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์




  “ ตอนแรกผู้ต้องหาอ้างว่า หนามปาล์มแทงมือจึงมารักษาแผลที่โรงพยาบาลสวี เจ้าหน้าที่สังเกตได้ว่าพูดจาวกวน มีอาการคล้ายคนเมายา จึงได้นำไปตรวจปัสสาวะ ก็พบว่า มีสีม่วง รวมทั้ง พอให้ผู้เสียหายมาชี้ตัว ก็ยืนยัน ผู้ต้องหาจึงยอมจำนนรับสารภาพ ว่า ไปชิงทรัพย์คือ รถยนต์กระบะมาจริงพอโดนเจ้าของรถยิงโดนเข้าที่มือขวาขณะจับพวงมาลัยขับรถ ก็เลยจอดรถแล้วหนีแบบไม่คิดชีวิต และพอมาเข้ารักษาแผลที่โรงพยาบาลก็แจ้งพยาบาลไปว่า หนามปาล์มแทง จนมาเจอตำรวจก็เลยยอมรับสารภาพว่าไปชิงรถยนต์กระบะแต่โดนเจ้าของรถยิงขัดขวาง ทั้งนี้ เบื้องต้น พนักงานสอบสวนจึงได้ขออายัดตัวไว้ เพื่อแจ้งข้อหาชิงทรัพย์และเสพสารเสพติด ” พ.ต.อ.คำสิงห์ กล่าว




พงศกร นวนละมัย ผู้สื่อข่าว จ.ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...