ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ชุมพร - เกิดเหตุเพลิงไหม้กลางเมืองชุมพร.



ชุมพร - เกิดเหตุเพลิงไหม้กลางเมืองชุมพร. 

     เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 เกิดเพลิงไม่บ้านไม้ชั้นเดียวอาคารโรงครัวของนายวิทยาศรีมาลานักข่าวของประชาสัมพันธ์จังหวัดชุมพร ในที่เกิดเหตุไฟลุกลามอาคารเสียหายทั้งหลังซึ่งไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ รับทราบว่าขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ แจ้งว่าออกไปเก็บหลากที่ไร่ที่สวน เพื่อนำหมากมาตากแดดจึงมองเห็นควันไฟมาทางบ้านจึงรีบ กลับมาที่บ้านจึงเห็นเพลิงไหม้ที่ด้านหลังบ้านที่เป็นอาคารไม้ชั้นเดียวที่จัดทำเป็นโรงครัวโรงอาหาร และขนมเพื่อที่จะทำไปขายในตลาดเป็นอาชีพแม่ค้าในตลาดชุมพร. 



         นายกศรีชัย  วีระนรพาณิชนายกเทศมนตรีเมืองชุมพรได้รับฟังวิทยุแจ้งเหตุว่ามีเหตุเพลิงไหม้บริเวณบ้านไม้ใกล้กับโรงเรียนอนุบาลวัดสุบรรณนิมิตร จังหวัดชุมพร ซึ่งอยู่บริเวณกลางเมืองชุมพร จึงรีบมาที่เกิดเหตุและบัญชาการด้วยตัวเองในการดับเพลิง และกำชับให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้เสียหายให้ทันท่วงที และปลอดภัยทั้งคนและทรัพย์สินโดยเร็ว 




          นายศรีชัย วีระนรพาณิช เปิดเผยได้นำรถน้ำและผู้ปฏิบัติหน้าที่เข้าช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงทีมีรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองชุมพรจำนวนหกคันและมีทีมกู้ภัยของสายชลจำนวนมากเข้าร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้อย่างปลอดภัย และได้ช่วยกันขนย้ายทรัพย์สินภายในบ้านออกมาอย่างที่ปลอดภัยเป็นจำนวนมากได้อย่างปลอดภัย






และฝากมายังประชาชนให้ช่วยกันดูแล ฟืนไฟ ภายในบ้าน เพราะช่วงนี้อากาศที่ชุมพร ร้อนและลมแรง เพื่อความปลอดภัยของทรัพย์สิน และชีวิต
พงศกร นวนละมัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาค / ชุมพร  รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...