ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เจ้าหน้าที่ปกครอง เกษตร ตำรวจ และอส. อำเภอท่าแซะจ.ชุมพร ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนอ่อนตามจุดที่ได้รับแจ้งว่ามีการจำหน่ายทุเรียนอ่อน


เจ้าหน้าที่ปกครอง  เกษตร     ตำรวจ และอส. อำเภอท่าแซะจ.ชุมพร ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนอ่อนตามจุดที่ได้รับแจ้งว่ามีการจำหน่ายทุเรียนอ่อน
         วันนี้ 27 มิถุนายน 2562 เวลา 14.30 น. ภายใต้การอำนวยการของ นายวิโรจน์ เทพพิทักษ์ นายอำเภอท่าแซะ  จังหวัดชุมพร ได้มอบหมายให้ น.ส.วชรกานต์ นุ่นเกลี้ยง ปลัดอาวุโส ร่วมกับนางอารีย์  จักรมานนท์ เกษตรอำเภอท่าแซะ  นายหมวดเอกยอดชาย ศศิธร จ่ากองร้อย สมาชิก อส. กองร้อย อส.อ.ท่าแซะ ที่ 3 และ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าแซะ  ได้ร่วมกันตรวจสอบแผงจำหน่ายทุเรียนริมถนนสายเพชรเกษมในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เนื่องจากได้รับแจ้งว่ามีการจำหน่ายทุเรียนอ่อนให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นการทำลายภาพลักษณ์และชื่อเสียงของผลผลิตทางการเกษตรในพื้นที่และเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค






สำหรับการตรวจสอบในครั้งนี้พบว่าบางแผงมีทุเรียนอ่อนวางปะปนอยู่บ้างบางส่วน จึงได้แจ้งให้เจ้าของแผงเจาะทำลายเพื่อไม่ให้นำมาจำหน่ายให้ลูกค้าได้อีก และได้ว่ากล่าวตักเตือนพร้อมทั้งแนะนำให้จำหน่ายทุเรียนที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้า
 ทั้งนี้ทางอำเภอจะได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างต่อเนื่องเพื่อป้องปรามไม่ให้เกิดประเด็นตามข้อร้องเรียนขึ้นอีก





ภาพข่าวธนสร  นวนละมัย  ข่าวดาวใต้นิวส์จ.ชุมพร  รายงาน098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...