ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

น้ำใจผู้นำชุมชน และอม.ร่วมใจเลี้ยงส่งคนดี ศรีไชยสถาน


น้ำใจผู้นำชุมชน และอม.ร่วมใจเลี้ยงส่งคนดี ศรีไชยสถาน### นางพินิจ เมืองคำ ผอ.รพสต.ไชยสถาน นางทรทนา จิณเสน พยาบาลวิชาชีพ รพสต.ไชยสถาน นางนฤมล ลำเจริญ พยาบาลวิชาชีพ ร่วมกับนายเอกชาติ อินทรพัฒน์



นายก อบต.ไชยสถาน นายบุญยงค์ สดสอสด รองนายก นายประพันธ์ ตันติ ประธานสภา อบต.ไชยสถาน นายชำนาญ เลี้ยงเพชร ผอ.รพสต.ปางค่า นายพัฒนพงษ์ คนสูง ผอ.รพสต.บ้านดอนมูล กำนันวิพัด สมยะ  และประชาชนในพื้นที่เลี้ยง อำลาเกษียณราชการ เป็นที่น่าประทับใจ ด้วยความรู้สึก รักและเป็นห่วง เกินคำบรรยาย




เป็นที่ประทับใจเป็นอย่างมาก งานเกษียณในครั้งนี้มีนางมลิฉัตร ทิพย์วงศ์  นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลไขยสถาน ในระหว่างที่มาดำรงตำแหน่งตั้งแต่ปี 2552 จนถึงปัจจุบันรวม 10 ปี นางมลิฉัตรเป็นคนที่ขยันหมั่นเพียร เข้ากับผู้ร่วมงาน ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น รวมถึงพี่น้องชาวบ้านและ อสม.ได้เป็นอย่างดี บุญยงค์ สดสอาด รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...