ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! น่าน บริษัทไฟฟ้าหงสา จำกัด ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันวู้ดบอล นครน่านเกมส์


น่าน บริษัทไฟฟ้าหงสา จำกัด ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันวู้ดบอล นครน่านเกมส์ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม  2562
บริษัทไฟฟ้าหงสา จำกัด นำโดยนายสรรเพชญ์ ปุละ หัวหน้าสำนักงานน่าน พร้อมด้วยฝ่ายสื่อสารองค์กรสำนักงานน่าน เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันวู้ดบอลนครน่านเกมส์ ประจำเดือนตุลาคม 2562 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศของนายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ได้รับเกียรติจากนายภาณุวัชร์ อันสนธิ์ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดน่านเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน  มีนายวรพล ผลคำ ประธานชมรมวู้ดบอลนครน่าน เป็นผู้กล่าวรายงาน





โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไปได้ออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาวู้ดบอล เสริมสร้างสมรรถภาพทางร่างกายให้แข็งแรง สร้างสุขภาวะทางด้านร่างกายจิตใจอารมณ์และสังคมที่ดี เป็นกิจกรรมนันทนาการและสร้างความสัมพันธ์อันดีในสังคมมีผู้เข้าร่วมแข่งขันจากผู้สูงอายุ บุคคลทั่วไปและเยาวชนในจังหวัดน่าน ซึ่งการแข่งขันได้แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ชาย หญิงได้แก่ 1.การแข่งขันแบบนับจำนวนการตี Stroke 2.การแข่งขันแบบนับเกท Fairway โดยการแข่งขันวู้ดบอลนครน่านเกมส์ ประจำเดือนตุลาคม 2562 มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด จำนวน 50 คน จัดการแข่งขันขึ้นที่สนามวู้ดบอล ภายในสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน######### บุญยงค์ สดสอาด รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...