ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ที่ชลบุรี ชายวัย 38 ปี ขอตายตามเมีย ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ใช้รถยนต์กระบะก่อเหตุ รมควันฆ่าตัวตาย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง


 ที่ชลบุรี ชายวัย 38 ปี ขอตายตามเมีย ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง  ใช้รถยนต์กระบะก่อเหตุ รมควันฆ่าตัวตาย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง
           เมื่อเวลา ประมาณ 11.00 น. พ.ต.ต.ปิยะ บุญออน สารวัตร(สอบสวน) สภ.คลองกิ่ว ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์กระบะ  ใกล้เคียงร้านอาหารป่า หน้าสนามกอล์ฟเทรชเชอร์ฮิลด์ ขาเข้าสัตหีบ หมู่ที่ 7  ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผู้กำกับการ สภ.คลองกิ่ว ให้ทราบ และรุดไปตรวจสอบทันที พร้อมกับกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง




เมื่อมาถึงได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์  สีส้ม หมายเลขทะเบียน 6 กฬ 8685 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเปิดประตูเข้าไปพบกับทางผู้เสียชีวิต คือ นายมนูญ คงในขาว  อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 333 / 77 หมู่ที่ 11 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ทำงานโรงงานในเครือสหพัฒน์แหลมฉบัง คาดว่า เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง โดยที่ข้างคนขับ พบเตาอั้งโล่ ที่ถ่านมอดหมดแล้ว โดยที่ยังพบบัตรประชาชนของผู้ตายวางอยู่หน้ารถ






     สอบถาม นายวาศิษฐ์ ระยับศรี 33 ปี ผู้มาพบคนแรก เล่าว่า ตอนช่วงเวลาประมาณ 05.00 น.ผ่านมาเห็นรถติดเครื่องจอดอยู่ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งกลับมาอีกครั้ง ยังเห็นจอดอยู่ที่เดิม เลยเดินไปเปิดประตูรถ ก็พบเห็นเตาถ่านวางอยู่ จึงคิดว่าฆ่าตัวตายแน่นอน เลยรีบโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยและตำรวจทันที
     ขณะที่ทางพิมพร หนองคำหล้า อายุ 38 ปี เพื่อนของผู้ตายเล่าว่า นายมนูญ ได้บ่นเสียใจที่เมียมาเสียชีวิต ด้วยโรคมะเร็ง และพึ่งจะบุญ 100 วัน ในวันที่ 23 ตุลาคม 2562 โดยที่ได้มีอาการซึมเศร้าอยู่ตลอดเวลา ทำให้เพื่อนๆต้องช่วยกันปลอบ และก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้โทรศัพท์มาหา บอกว่าไม่อยากจะมีลมหายใจอีกแล้ว จึงได้ถามว่าอยู่ไหน แต่ก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมบอก และก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จนมารู้อีกที ก็มาเสียชีวิตดังกล่าว
    ซึ่งเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้ทางกู้ภัยส่งศพไปชันสูตรของสาเหตุการตาย ก่อนที่จะส่งร่างให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
 ###################### รุ่งรัตน์ สุบินตัน ชลบุรี 0855032477 /รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...