ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562

!!!ดาวใต้นิวสืออนไลน์!!! สาธารณสุขอำเภอเมืองน่าน ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบสิ่งของให้กับเจ้าหน้าที่ จิตอาสาบริการ ประจำจุดตรวจร่วมบูรณาการ/จุดตรวจด่านชุมชน 5 แห่ง


วันอังคาร ที่ 31 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 13.30 น.เป็นต้นไป นายนิยม ศิริ สาธารณสุขอำเภอเมืองน่าน ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบสิ่งของให้กับเจ้าหน้าที่ จิตอาสาบริการ ประจำจุดตรวจร่วมบูรณาการ/จุดตรวจด่านชุมชน 5 แห่ง ในเขตอำเภอเมืองน่าน ตามนโยบายการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ของ ศปถ.อ.เมืองน่าน ประกอบด้วย
1.จุดตรวจร่วมบูรณาการบ้านห้วยลี่ ต.สะเนียน
2. จุดตรวจร่วมบูรณาการบ้านถืมตอง ต.ถืมตอง
3. จุดตรวจร่วมบูรณาการบ้านช้างเผือก ต.ในเวียง
4.จุดตรวจร่วมบูรณาการบ้านพญาวัด ต.ดู่ใต้
5.จุดตรวจด่านชุมชน ต.บ่อสวก




และจุดตรวจด่านชุมชนอีก 7 แห่ง ได้มอบหมายให้ ผอ.รพ.สต.ในพื้นที่ออกตรวจเยี่มแทน
ผลการดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยฯ อสม. และจิตอาสาบริการ ในพื้นที่ร่วมประจำจุดตรวจ เครดิต ผช.นิคม  อุทุมพร                                                                           ########## บุญยงค์ สดาอาด อุปนายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...