ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ศรีสะเกษ คืบหน้าผัวทุบหัวฆ่าโหดสาวศรีสะเกษที่เพชรบูรณ์ อาเผยผู้ตายโดนสามีหลอกให้ขายที่นา เพื่อนำไปซื้อรถจนหมดตัว ไม่เชื่อคำกล่าวอ้างสาเหตุการฆ่าของฆาตกร





ศรีสะเกษ คืบหน้าผัวทุบหัวฆ่าโหดสาวศรีสะเกษที่เพชรบูรณ์ อาเผยผู้ตายโดนสามีหลอกให้ขายที่นา เพื่อนำไปซื้อรถจนหมดตัว ไม่เชื่อคำกล่าวอ้างสาเหตุการฆ่าของฆาตกร         
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เกิดเหตุฆาตกรรมโหด น.ส.ปิญชาน์ ขอบเขตต์ อายุ 44 ปี ชาวบ้านโคกเพ็ก ต.โนนเพ็ก อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ถูกฆ่าทุบหัวอย่างโหดเหี้ยมที่ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ล่าสุด พ่อแม่ได้นำศพกลับมาถึงบ้านที่ จ.ศรีสะเกษแล้ว ขณะที่ฆาตกรโหดซึ่งเป็นสามีของผู้ตายได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น




ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 1 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 217 หมู่ 9   ต.โนนเพ็ก อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของนางปิญชาน์ ขอบเขตต์ ผู้ตาย ปรากฏว่าขณะนี้ได้มีการนำเอาศพของผู้ตายมาตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านเรียบร้อยแล้ว โดยนำศพมาถึงบ้านเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 31 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา และได้มีการสวดพระอภิธรรมศพไปแล้ว 1 คืน ซึ่งญาติพี่น้องได้จัดเตรียมอาหารเพื่อถวายพระและเพื่อต้อนรับแขกที่จะมาร่วมงาน ขณะที่ญาติพี่น้องได้พากันมาจุดธูปเคารพศพกันอย่างต่อเนื่องด้วยความรักอาลัย เนื่องจากว่าผู้ตายเป็นคนที่ขยันทำมาหากินและเป็นเสาหลักในการทำงานหาเลี้ยงครอบครัว






นางสำราญ อินทา อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 45 หมู่ 11 บ้านยาง ต.โนนเพ็ก อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของผู้ตาย กล่าวว่า ตนรักผู้ตายเหมือนกับลูกสาวแท้ๆ เพราะติ๊ก ผู้ตาย ให้การดูแล ทำมาหากินเลี้ยงดูครอบครัวเพียงลำพังผู้เดียว เนื่องจากพ่อแม่มีอายุมากแล้ว หากว่าฆาตกรจะมาขอขมาศพนั้น ตนและครอบครัวก็ไม่ขัดข้อง ขณะนี้ตนเสียใจมาก เพราะคาดไม่ถึงว่าสามีของผู้ตายจะมีจิตใจที่โหดเหี้ยมทารุณฆ่าได้แม้กระทั่งเมียของตัวเอง



นายประถม ขอบเขตต์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169 หมู่ 9 ต.โนนเพ็ก อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นอาของผู้ตาย กล่าวว่า สามีของผู้ตายอยู่กินกันมานานประมาณ 4 ปี เป็นคนที่มีท่าทางน่าเชื่อถือ และได้หลอกให้ผู้ตายขายที่นา จำนวน 5 ไร่ ได้เงินจำนวน 500,000 บาท นำเอาไปซื้อรถยนต์ปิ๊กอัพ 1 คัน จากนั้นนำเอารถไปใช้ในการรับเหมาก่อสร้าง ทำให้ทรัพย์สินของผู้ตายหมดไป ส่วนการที่คนร้ายอ้างสาเหตุที่ได้ฆ่าผู้ตายกับพนักงานสอบสวนนั้น ตนไม่เชื่อ น่าจะมีสาเหตุอื่นมากกว่า แต่อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าผัวเมียกันไม่ควรที่จะทำรุนแรงมากขนาดนี้ หากไม่พอใจกัน ไม่อยากอยู่ด้วยกัน ก็ควรที่จะนำหลานของตนมาส่งที่บ้าน ไม่ควรถึงกับฆ่าแกงกัน ส่วนหากจะมาขอขมาศพนั้น ตนและญาติพี่น้องคงไม่สามารถที่จะอโหสิกรรมให้ได้ เพราะว่าทำกับหลานของตนมากเกินไป เหมือนกับว่าหลานสาวของตนไม่ใช่คน ซึ่งตนและครอบครัว ญาติพี่น้อง จะประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 3 ม.ค.63 ที่วัดบ้านโคกเพ็ก ต.โนนเพ็ก อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ////////
########### ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าว จ.ศรีสะเกษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...