ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! จ.จันทบุรี จัดแข่งขันมหกรรมกีฬานักเรียน นักศึกษา ประชาชน ประจำปี 2563 พัฒนาบุคลากรด้านกีฬา ส่งเสริมการออกกำลังกาย พัฒนานักกีฬาสู่ความเป็นเลิศ รักษามาตรฐานเมืองกีฬา



จ.จันทบุรี จัดแข่งขันมหกรรมกีฬานักเรียน นักศึกษา ประชาชน ประจำปี 2563  พัฒนาบุคลากรด้านกีฬา ส่งเสริมการออกกำลังกาย พัฒนานักกีฬาสู่ความเป็นเลิศ รักษามาตรฐานเมืองกีฬา
วันนี้ ( 31 ม.ค.63 ) ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี ได้จัดให้มีพิธีเปิด การแข่งขันมหกรรมกีฬานักเรียน นักศึกษา ประชาชน จังหวัดจันทบุรี ประจำปี 2563 โดยมีนายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีเป็นประธาน และ ด็อกเตอร์ รัฐวิทย์ ตั้งเกียรติพชร นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี นำคณะกรรมการสมาคมกีฬาฯ และ ผู้บริหารสถานศึกษาร่วมพิธีเปิด ให้กำลังใจนักเรียน นักศึกษา และที่แข่งขันกีฬาชนิดต่าง ๆ  รวมทั้งขบวนพาเหรดของ 10 อำเภอ






การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี ร่วมมือกับจังหวัดจันทบุรี ชมรม/สโมสรกีฬาสังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี และหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนได้ร่วมกันมุ่งพัฒนาบุคลากรด้นการกีฬาไปในทิศทางเดียวกัน มีคุณภาพและสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้ เพื่อเป็นการส่งเสริม และเสริมสร้างนิสัยการออกกำลังกายให้กับเยาวชน และประชาชนทั่วไปให้มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง และเล็งเห็นคุณค่า ความสำคัญ คุณประโยชน์ของการเล่นกีฬา รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด รวมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยว และการประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวโดยการจัดการแข่งขันดังกล่าวฯ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี



 เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนากีฬาภายในจังหวัดจันทบุรี เห็นความสำคัญของการฝึกซ้อม ซึ่งกีฬานั้นหากต้องการให้เกิดความสำเร็จจำเป็นต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพิ่มประสบการณ์ในการแข่งขัน อีกทั้งเพื่อให้นักเรียน นักศึกษาประชาชนของจังหวัดจันทบุรี ได้แสดงความสามารถด้านกีฬา และเป็นการค้นหานักกีฬาที่มีความสามารถเป็นตัวแทนจังหวัดจันทบุรี เข้าร่วมการแข่งขันในรายการแข่งขันต่างๆ ต่อไป

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...