ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! อำเภอจอมบึง จ.ราชบุรีมีผู้ส่งไลน์ในโซเซียล ว่า มีการเพิกเฉยปล่อยให้มีการตัดต้นไม้ยูคาลิปในที่ดิน ของแม่ธนาธรได้ทำการตรวจสอบแล้วไม่เป็นความจริง






31/1/63 ภาพ/ข่าว
ที่อำเภอจอมบึง จ.ราชบุรีมีผู้ส่งไลน์ในโซเซียล
ว่า มีการเพิกเฉยปล่อยให้มีการตัดต้นไม้ยูคาลิปในที่ดิน ของแม่ธนาธรได้ทำการตรวจสอบแล้วไม่เป็นความจริง





วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 เวลา 12.30 น - 14.00 น
นายประยงค์ จันทเต็ง นอภ จอมบึง พร้อมด้วย นายพัฒนะ ศิริมัย ป่าไม้จังหวัดราชบุรี หัวหน้าฝ่ายรังวัดที่ดินจังหวัด สาขาจอมบึง ปลัดอำเภออาวุโสปลัดอำเภอผู้รับผิดชอบประจำตำบล ปลัดอำเภองานศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ รตอ บดินทร์ เอี่ยมชื่น รอง สวป สภ จอมบึง นายสมควร สลับเขียว กำนัน ต รางบัว นายสมบูรณ์ ไทยทอง
ผู้ใหญ่บ้าน ม 14 ต รางบัว และ นายเจต โฆษิตวรวุฒิ ผญบ ม 3 ต ด่านทับตะโก /จนท ตำรวจ สภ จอมบึง /สมาชิก อส /จนท พิทักษ์ป่า ร่วมกันตรวจสอบพื้นที่ที่มีผู้ส่งไลน์ในโซเชี่ยลว่า
มีการเพิกเฉยปล่อยให้มือดีตัดต้นไม้ ยูคาลิปในที่ดินแม่ธนาธร
จากการตรวจสอบของ จนท ที่เกี่ยวข้องแล้ว ยืนยัน ว่า ไม่เป็นความจริงตามที่เป็นข่าว ข้อเท็จจริง ปรากฎว่า มีการตัดต้นไม้




ยูคาลิป ในที่ดินกรรมสิทธิ์ นส 3 /นส 3 ก ในเขต บ้านทุ่งกระถิน หมู่ที่ 3 ต ด่านทับตะโก อ จอมบึง คาดว่าตัดมาแล้วไม่น้อย 1 สัปดาห์ ไม่มีความผิดตามกฎหมาย เนื่องจากเป็นที่ดินมีเอกสารสิทธิ์ และไปตรวจสอบที่ บ้านหนองน้ำใส ม 14 ต รางบัว อ จอมบึง มีการตัดต้นไม้ ยูคาลิป ในที่ดินมีเอกสารสิทธิ์ นส 2 ซึ่ง หน ฝ่ายรังวัดที่ดิน ยืนยันว่า สามารถตัดได้ เพราะอยู่ระหว่างการสอบสวนสิทธิ์ และไม่ปรากฏว่า มีการตัดไม้ในเขตป่าสงวน ตาม พรบ ป่าสงวนแห่งชาติ ปี 2507 ป่าไม้จังหวัดราชบุรี ยืนยันว่า ไม่มีการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ และนายอำเภอจอมบึง ได้กำชับให้ จนท ของรัฐ ที่มีหน้าที่รับผิดชอบดำเนินการตามกฎหมายโดยเคร่งครัด ตามนโยบายของ ผวจ ราชบุรี ขณะตรวจสอบพื้นที่ ไม่พบการกระทำความผิดแต่อย่างใด จึงได้รายงานให้ผู้ บังคับบัญชาได้รับทราบ

สุรพันธ์ ตันกำเนิด
     (ดีเจต้อย)
สุเทพ นิ่มนวล
จ.ราชบุรี
รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...