ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ตลึงงูเห่าเผือกยาวเป็นเมตรชูคอแผ่แม่เบี้ยร่วมฟังพระวัดป่าเมืองน่านสวดมหาสมัย ที่วัดป่านันทบุรี ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน



 ตลึงงูเห่าเผือกยาวเป็นเมตรชูคอแผ่แม่เบี้ยร่วมฟังพระวัดป่าเมืองน่านสวดมหาสมัย ที่วัดป่านันทบุรี ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ได้มีการสวดรัตนสูตร ที่วัดป่านันทบุรี ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน เป็นวัดธรรมยุติกนิกาย สายลูกศิษย์ของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ได้มีงูจงอาง สีขาว ขนาดใหญ่ มีความยาวมาก ได้เลื้อยขึ้นมาบนศาลาที่พระสงฆ์กำลังสวดรัตนสูตร โดยมีทายกทายิกา ร่วมสวดจำนวนหนึ่ง แล้วนอนนิ่งสงบอยู่ห่างจากผู้ร่วมพิธีพอสมควร ไม่มีทีท่าดุร้ายแต่อย่างใด ผู้ทำพิธีได้เห็นพร้อมกัน บางคนได้นำเอาโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพไว้ ต่างก็สันนิษฐานกันว่า พญานาคได้เข้ามาร่วมพิธีสวดรัตนสูตรดังกล่าวด้วย ก่อนจบบทสวด งูจงอางตัวนั้น ก็เลื้อยหายไปอย่างเงียบ ๆ






ได้รับทราบข่าวนี้จากคุณนุชนาถ เธียรสูตร ภริยาของนายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองน่าน จึงนำมาแจ้งแก่เพื่อน ๆ ในกลุ่มไลน์นี้ เพื่อทราบถึงความอัศจรรย์ดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 1เมษายน 2563 นายบุญยงค์ สดสอาด ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดน่าน ได้สอบถามดีเจ เปี๊ยก ม่วงใหม่ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ซึ่งดีเจเปี๊ยกได้รับคำยืนยันจาก ดร.มาโนช ชายครอง นักวิชาการอิสระ ว่าเป็นเรื่องจริงหรือซึ่งดร.มาโนช ตอบว่าเป็นเรื่องจริง เนื่องจากเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2563ได้มีการสวดมหาสมัยและที่เป็นข่าวนั้นเป็นเรื่องจริง/ บุญยงค์ สดสอาด อุปนายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน  รายงาน
###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...