ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

!!! ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! สภา กทม.หนุนเยาวชนเล่นกีฬาสร้างภูมิคุ้มกันโควิด19


สภา กทม.หนุนเยาวชนเล่นกีฬาสร้างภูมิคุ้มกันโควิด19


วันนี้ พล.ต.ต.ประสพโชค พร้อมมูล  สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร/ประธานคณะกรรมการวิสามัญศึกษาแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานครให้เป็น smart city  จัดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอลกระชับมิตรเยาวชน ระหว่าง ทีมอโยธยา อคาเดมี กับ ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี กทม. โดยมีนายเกรียงไกร จงเจริญ ผู้อำนวยการสำนัก วัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว นายกรณิศ บัวจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)  นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ และคณะผู้บริหารกทม. และอโยธยา ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องร่วมกิจกรรม ณ สนามกีฬา ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง





 ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เพื่อส่งเสริมการออกกำลังด้วยกีฬาสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างการแข็งแรงห่างไกลจากไวรัสโควิด19 และเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจังหวัดอื่นๆได้มีโอกาสเรียนรู้ศึกษา แนวทางฟุตบอลของกรุงเทพมหานคร และการท่องเที่ยวในภาพกิจกรรมอีกหลายอย่างของกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมเป็นเมืองอัจฉริยะ (Smart City) ในอนาคตต ซึ่งช่วงเช้าทางกทม.ได้พาเยาวชนจากอยุธยาไปเยี่ยมชมและเรียนรู้ในสถานที่สำคัญของกทม.เพื่อให้เกิดแรงบันดาลใจเมื่อโตขึ้นจะได้ช่วยกันพัฒนาประเทศอีกด้วย
###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...