ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! !!สาวชาวไทยใหญ่แม่สาย!! เข้าร้องทุกข์ต่อสื่อ หวั่นกลัวความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตน

 !!สาวชาวไทยใหญ่แม่สาย!! เข้าร้องทุกข์ต่อสื่อ หวั่นกลัวความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตน

/////////////////////////////////////////////// 


เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 63 เวลา 16.00 น. นางสาวลี่ ยอดคำ อยู่บ้านเลขที่ 0/89 ม.6 ต.บ้านบึง อ.บ้านคา จ.ราชบุรี ได้เข้าร้องทุกข์ ต่อ นายณฐพัชร์ อภิโชคกุล หัวหน้าสำนักข่าวเบาะแสภาคเหนือ (บก.เจี๊ยบ แม่สายนิวส์ออนไลน์) กรณีเนื่องจากหวั่นเกรงความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตน กรณีถูกสามีเก่าคุกคาม ซึ่งที่ผ่านมาตนได้เป็นอนุภรรยาคนที่ 4 โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส โดยบุกรุกเข้ามาในบ้านของตน และทำลายทรัพย์สินเสียหาย เกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 149 ม.5 บ.ร้องพระเจ้า ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงรายซึ่งตนเองเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์ ซึ่งในขณะนั้นตนเองไม่ได้อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยสามีเก่า นายมงคลฯ พื้นเพเป็นคนอาศัยอยู่ที่ กทม.


 และนางพรซึ่งเป็นน้าสาวของตนเองที่เป็นอนุภรรยาคนที่ 2 อีกคนหนึ่งของแฟนเก่าของตน ได้ทำลายทรัพย์สิน และกระปุกออมสินที่มีเงินประมาณกว่า 3 หมื่นบาท เอาไป ซึ่งสิ่งของภายในบ้านเสียหายหลายรายการ  และได้ฝากบอกกับญาติของตนเองว่า ถ้าไม่กลับไปคืนดีกันอาจจะไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และให้ระวังตัวให้ดี เนื่องจากตัวเองเป็นผู้หญิงกลัวจะเกิดเรื่องอันตรายกับตน จึงได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อในครั้งนี้ และได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันต่อ พ.ต.ท.พีรภัทร อุ่นนันกาศ สารวัตรสอบสวน สภ.เกาะช้าง ในวันที่ 7 ส.ค.63 เวลา 19.00 น. เพื่อป้องกันอันตรายจากการที่ตนถูกคำข่มขู่ หากตนเองเกิดเหตุถูกทำร้ายร่างกายหรือทรัพย์สินภายหน้า จะได้เก็บข้อมูลหลักฐานไว้ในสำนวนคดีต่อไป

///////////////////////////////////////////////////////////////////

ณฐพัชร์ อภิโชคกุล  หัวหน้าสำนักข่าวเบาะแสภาคเหนือ  

บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์   /////////  รายงาน  /////////////// ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...