ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2561

มอบเงินการกุศล 1,060,000 บาท












วันที่ 27 มีนาคม 2561 เวลา 10.00น. พลตรีกลชัย สุวรรณบูรณ์ ประธานจักหารายได้เพื่อมอบแก่กองทุนพัฒนาโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์  จากการจัดกิจกรรมการแข่งขันมวยการกุศล มวย Thai Fight ซึ่งเป็นการแข่งขันมวยไทยชก 3 ยก  มวยระดับชาติที่มีผู้เข้าชมกันเป็นจำนวนมาก ในงานวันที่ 16 มีนาคม 2561 ในบริเวณงานเปิดโลกทะเลชุมพร  รวมยอดเงินการกุศลที่จะมอบให้ แก่กองทุนพัฒนาโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ โดยผ่าน นายแพทย์ฉัตรชัย ศรีนามวงศ์ ผอ.โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์  จำนวน 1,060,000 บาท ณ ห้องพุดพิชญา โรงแรมนานาบุรี จังหวัดชุมพร โดยมีทีมสื่อมวลชนชุมพร มาเป็นสักขีพยาน ในการมอบเงินการกุศล 1,060,000 บาท ในครั้งนี้





   พลตรีกลชัย สุวรรณบูรณ์ เผย การปฎิบัตหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ชุด ป.ป.ส.มีเหตุให้เกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน จึงจัดหาเสื้อกันกระสุนมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปฎิบัตงาน  จำนวน 24 ชุด โดยมอบผ่านทาง พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี      รองผู้บังคับการตำรวจจังหวัดชุมพร เพื่อใช้ในการปฏิบัตหน้าที่ อย่างปลอดภัย และเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปฎิบัตงานต่อไป ในพื้นที่จังหวัดชุมพร



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...