ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561

ปฏิบัติการขุดทลายคันดินในพื้นที่ตรวจยึด


ปฏิบัติการขุดทลายคันดินในพื้นที่ตรวจยึด 



     เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 เม.ย.นายนักรบ ณ ถลาง นายอำเภอเมืองชุมพร ร่วมปฎิบัติการขุดทลายคันดินในพื้นที่ตรวจยึดบริเวณท้องที่บ้านบางเจริญ หมู่ที่2 ต.ท่ายาง อ.เมืองชุมพร โดยมี นายปรีชา วนชุติกุล เจ้าพนักงานป่าไม้อาวุโส ผู้อำนวยการส่วนอนุรักษ์ทรัพยากรป่าชายฝั่งและชายเลน สำนักงานบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 5 เจ้าหน้าที่สำนักงานบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 5   ป่าไม้จ.ชุมพร กอ.รมน.ชุมพร ตำรวจสภ.ปากน้ำ ปกครองท้องถิ่น รวมกว่า 100 นาย พร้อมเครื่องจักรกลใหญ่เข้าพื้นที่ 
      นายปรีชา วนชุติกุล เจ้าพนักงานป่าไม้อาวุโส
ผู้อำนวยการส่วนอนุรักษ์ทรัพยากรป่าชายฝั่งและชายเลน สำนักงานบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 5 กล่าวว่าการปฎิบัติการถอดถอนทลายคันดินในพื้นที่ทวงคืนในเขตป่าสงวนแห่งชาติ ป่าเลน อ่าวทุ่งคา และ ป่าอ่าวสวี ต.ท่ายาง อ.เมืองชุมพรนั้น ก่อนหน้านี้ทางกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งได้ตรวจยึดจับกุมไว้แล้วเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2560 ตามนโยบายของรัฐบาล คำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. รวมเนื้อที่ทั้งหมดที่ตรวจยึดดำเนินคดี 310 ไร่ เพื่อนำพื้นที่ ที่ยึดคืนมาปลูกป่าฟื้นฟูให้กลับมามีความอุดมสมบูรณ์ในลำดับต่อไป



ภาพ-ข่าว นิด ดาวใต้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...