ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561

เก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์สองผัวเมียตายข้างทาง


เก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์สองผัวเมียตายข้างทาง



      25 เม.ย. 61 เวลา21.30น. ร.ต.อ.ธีรพงศ์ เตชะนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ ถนนพลโยธิน 1 สายลพบุรี-โคกสำโรง หลักกิโลเมตรที่ 186-487 หมู่ที่ 1 ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

     ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ชฉล-614 ลพบุรี ตกอยู่ข้างทางในสภาพพังยับเยิน ใกล้กันรถจักรยานยนต์พบร่างนายสุนทร ขำศรี อายุ 36 ปี และนางสมบัติ ขำศรี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/2 หมู่ที่ 3 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี สามีภรรยา ในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์และพยาบาล เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น แต่เนื่องจากทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

     จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบว่ารถจักรยานยนต์ มีร่องรอยการชนจากรถยนต์อย่างรุนแรง แต่ไม่พบรถคู่กรณี ซึ่งคาดว่าจะหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิทยุขอกำลังสนับสนุนตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อสกัดจับรถต้องสงสัยที่หลบหนี ไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์-เงินหมายเลขทะเบียน กท-5260 ลพบุรี ในสภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชน กระจกแตกร้าว ได้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่จึงนำรถไปไว้ที่ สภ.โคกสำโรง และตามเจ้าของรถที่ชนแล้วหลบหนีเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้งสองรายได้นำส่ง รพ.โคกสำโรงเพื่อพิสูจน์สาเหตุอีกครั้งก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
ภาพ-ข่าว มงคล รหัส 052

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...