ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

เสมา 3 เป็นประธานในพิธีถวายเครื่องราชสักการะ ในงานชุมนุมลูกเสือสันติภาพชายแดนใต้ “รวมพลัง สืบสาน สันติภาพ”


เสมา 3 เป็นประธานในพิธีถวายเครื่องราชสักการะ ในงานชุมนุมลูกเสือสันติภาพชายแดนใต้  “รวมพลัง สืบสาน สันติภาพ”
....วันนี้ที่สนามค่ายลูกเสือปากบาง อำเภอละงู จังหวัดสตูล (30 ก.ย. 62)
ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการพร้อมคณะเดินทางลงพื้นที่จังหวัดสตูล  เป็นประธานในพิธีถวายราชสักการะและเทิดพระเกียรติฯ หน้าพระบรมฉายาลักษณ์  พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร  มหาวชิราลงกรณ์ มหิศรภูมิพลราชวรางกูร กิติสิริสมบูรณอดุลยเดช สยามมินทราธิเบศรราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เพื่อแสดงความจงรักภักดี และกล่าวถวายพระพรชัยมงคลและอาเศียรวาทสดุดีเฉลิมพระเกียรติพร้อมกันนี้ได้ร่วมกล่าวปฏิญาณ จากนั้นร่วมปลูกต้นรวงผึ้ง ต้นไม้ประจำรัชกาลที่ 10 



     ดร.กนกวรรณ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมชุมนุมลูกเสือสันติภาพชายแดนใต้   “รวมพลัง สืบสาน สันติภาพ “ ในครั้งนี้ มีลูกเสือ – เนตนารี จาก 4 จังหวัด 4 อำเภอ จังหวัดสงขลา (จะนะ นาทวี สะบ้าย้อย  เทพา) เข้าร่วมจำนวน 2,000 คน ซึ่งการจัดชุมนุมลูกเสือฯ ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนในจังหวัดชายแดนใต้ใช้กระบวนการลูกเสือในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อการใช้ชีวิตในสังคมพหุวัฒนธรรม มีจิตอาสาร่วมแก้ปัญหาและพัฒนาสังคมอย่างสันติสุขและห่างไกลยา เสพติด เพื่อเตรียมความพร้อมของเยาวชนลูกเสือไทยรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน และเพื่อส่งเสริมความสัมพันธภาพท่ีดีระหว่างลูกเสือในจังหวัดชายแดนภาคใต้และประเทศในประชาคมอาเซียน อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนในจังหวัดชายแดนใต้ ใช้กระบวนการลูกเสือในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อการใช้ชีวิตในสังคมพหุวัฒนธรรม มีจิตอาสาร่วมแก้ปัญหาและพัฒนาสังคมอย่างสันติสุขและห่างไกลยาเสพติด ดร.กนกวรรณ กล่าว////



สโรชา ยกชม...สตูล รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...