ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

น้ำใจผู้บริหาร ข้าราชการส่วนท้องถิ่น ร่วมกันจัดงานเลี้ยงส่งท้องถิ่นจังหวัดน่าน







น้ำใจผู้บริหาร ข้าราชการส่วนท้องถิ่น ร่วมกันจัดงานเลี้ยงส่งท้องถิ่นจังหวัดน่าน ### วันที่  27 กันยายน 2562  ณ โรงแรมน่านกรีนเลควิว รีสอร์ท ต.ไชยสถาน อ.เมืองน่าน จ.น่าน นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นปนะธานในพิธีเปิดงาน และกล่าวอวยพรให้นายชัยเดช ฝายนันชัย ท้องถิ่นจังหวัดน่าน ในโอกาสเกษียณอายุราชการ โดยมี นายวัชรพงษ์ โพธิ์สูง รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ชาติ อินทรพัฒน์ นายก อบต.ไชยสถาน นายบุญยงค์สดสอาด รองนายก อบต.ไชยสถาน ผู้บริหารท้องถิ่นและข้าราชการในพื้นที่จังหวัดน่าน ร่วมงาน จำนวนมาก งานเลี้ยง อำลาเกษียณอายุราชการ เป็นที่น่าประทับใจ ด้วยความรู้สึก รักและเป็นห่วง เกินคำบรรยาย เป็นที่ประทับใจเป็นอย่างมาก





งานเกษียณในครั้งนี้ นายชัยเดช ฝายนันชัย ท้องถิ่นจังหวัดน่าน ฉายาท่านราชครู ที่น้องๆ ท้องถิ่น ทั้งผู้บริหารและข้าราชการให้ความเคารพนับถือ เพราะนายชัยเดช ฝายนันชัย เป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใส ให้ความเป็นกันเอง ไม่ถือเนื้อ ถือตัว แถมติดดินอีกต่างหาก ซึ่งทุกปีเมื่อถึงช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ จะมีผู้นำกนะเช้าไปมอบให้และขอพรสวัสดีปีใหม่ หรือช่วงสงกรานต์  จะมีผู้บริหาร ข้าราชการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจะพากันไปรดน้ำดำหัว กันอย่างคับคั่ง ชนิดที่จอดรถแทบไม่มี ผู้เขียนเอง จึงอยากบอกข้าราชการการทั้งหลายว่า เมื่ออยู่ในตำแหน่ง จงทำตัวให้เหมือนนายชัยเดช ฝายนันชัย และอย่าทำตัวลุแก่อำนาจเมื่อตอนอยู่ในตำแหน่ง เมื่อท่านเกษียณ ออกไปท่านจะมีคนเคารพนับถือ และยกมือไหว้ เช่นนายชัยเดช ฝายนันชัย ผู้สร้างตำนานหนึ่งเดียวในประเทศไทย ตั้งแต่ดำรงตำแหน่งท้องถิ่นจังหวัดน่าน ไม่เคยได้ย้ายไปไหน จนเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 กันยายน 2562 บุญยงค์ สดสอาด รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...