ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ตำรวจยะลา ไม่ทิ้งกัน ลุยแจกถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนให้ชาวบ้านวิกฤตโรคโควิด-19 ยะลา-ตำรวจยะลา ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนให้ครอบครัวยากจน และประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ จากวิกฤตโรคโควิด-19



ตำรวจยะลา ไม่ทิ้งกัน ลุยแจกถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนให้ชาวบ้านวิกฤตโรคโควิด-19
ยะลา-ตำรวจยะลา ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนให้ครอบครัวยากจน และประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ จากวิกฤตโรคโควิด-19
เมื่อวันที่  1  พ.ค.63  เวลา 10:20 น. ที่ชุมชนกาแป๊ะกอตอ  อำเภอเบตง  จังหวัดยะลา พ.ต.อ. สุทธิเวท บุญยรัตกลิน รอง ผบก.ภ.จว.ยะลา พร้อม ข้าราชการตำรวจ ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ออกมอบถุงยังชีพในช่วงเดือนรอมฎอนให้แก่ ครอบครัวที่ยากจนและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา ( โควิด 19 )ในพื้นที่ หมู่ที่ 2 ต.ยะรม และ ชุมชนกาแป๊ะกอตอ  อำเภอเบตง  จังหวัดยะลา โดยมีผู้นำชุมชนและตัวแทนของชาวบ้านออกมารับสิ่งของบริจาค






พ.ต.อ. สุทธิเวท บุญยรัตกลิน รอง ผบก.ภ.จว.ยะลา กล่าวว่า ทางผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้มีนโยบายช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ จากวิกฤตโรคโควิด-19 โดยได้ร่วมกับผู้สนับสนุนภาคเอกชน นำเครื่องอุปโภค บริโภค มามอบให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งได้มีประชาชนร่วมเดินทางมามอบ สิ่งของต่างๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 เป็นจำนวนมาก
นอกจากนี้ทางทีมงานตำรวจภูธรยะลา และ ภัตตาคารเชียงการีล่า เบตง ยังได้ร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อนำไปแจกถุงยังชีพให้ชาวบ้าน ร่วมกับ ผู้นำชุมชนในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา  อีกด้วย
ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา
โทร.064-126-5593 – 080-036-2786 ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...