ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ผู้ใหญ่บ้านหมู่ ๘ ได้ลงพื้นที่ และ เยี่ยมเยียนประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลวังกระแจะ จังหวัดตราด เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ๒๐๑๙ (Covid-19) ให้สามารถเข้าถึงปัจจัยพื้นฐานที่จำเป็นในการดำรงชีวิต ได้อย่างปกติสุขในสังคม


จังหวัดตราด-วันศุกร์ที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๖๓  เวลา ๑๐.๐๐ น.นายกิตติธัช ไชยอรรถ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์รองประธานสภาผู้แทนราษฏร คนที่หนึ่ง (นายสุชาติ ตันเจริญ) นายสุพจน์ ใจรักษ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ ๘ ได้ลงพื้นที่ และ เยี่ยมเยียนประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลวังกระแจะ  จังหวัดตราด เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ๒๐๑๙ (Covid-19) ให้สามารถเข้าถึงปัจจัยพื้นฐานที่จำเป็นในการดำรงชีวิต ได้อย่างปกติสุขในสังคม







 และเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับประชาชนที่ประสบปัญหาความเดือดร้อน โดยนำข้าวสาร มาม่า เครื่องยังชีพสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้พิการ และผู้ที่ไม่สามารถดูแลตัวเองได้ภายใต้วิกฤต

#เราจะก้าวผ่านไปด้วยกัน
#เราไม่ทิ้งกัน
#จังหวัดตราดต้องชนะ ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...