ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! จังหวัดชลบุรี กลุ่มพลังบ้านใหญ่ มอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชน 1,000 ชุด



จังหวัดชลบุรี  กลุ่มพลังบ้านใหญ่  มอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชน  1,000  ชุด
กลุ่มพลังบ้านใหญ่  ตระกูลคุณปลื้ม  มอบถุงยังชีพ  ข้าวสาร  อาหารแห้ง  จำนวน 1,000  ชุด ให้กับผู้สูงอายุ  เด็ก คนท้อง  คนพิการ  ผู้ยากไร้  และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส    โควิด -19  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น
                  ที่วัดบางเป้ง  ตำบลเสนสุข  อำเภอเมือง  จังหวัดชลบุรี  นางสติล  คุณปลื้ม       นายสนธยา  คุณปลื้ม  นางสุกุมล  คุณปลื้ม  นายวิทยา  คุณปลื้ม นางสิริลดา  คุณปลื้ม  นางสาวจิราภรณ์  คุณปลื้ม  นายอิทธิพล  คุณปลื้ม  นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม  นายวินัย  พ้นภัยพาล  อดีตกำนันตำบลเสม็ด พระครูสมุห์ประยุทธ  จันทะวังโส  เจ้าอาวาสวัดบางเป้ง  ได้มอบให้นายองอาจ  หงษ์ศิริมงคล  ประธานกลุ่มพลังบ้านใหญ่  นำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้กับให้กับผู้สูงอายุ  เด็ก  คนท้อง  คนพิการ  ผู้ยากไร้  และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด -19  โดยเริ่มแจกมาตั้งแต่วันที่  1  พฤษภาคม  จนถึงวันนี้เป็นระยะเวลา  1  เดือน เต็ม  ที่กลุ่มพลังบ้านใหญ่  ตระกูลคุณปลื้ม  ได้แจกให้กับประชาชน และวันนี้เป็นวันสุดท้าย
           สำหรับประชาชนที่จะเข้ารับถุงยังชีพในครั้งนี้  ได้มีประชาชนเข้ารับบัตรคิว  ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย  มีเจ้าหน้าที่มาตั้งจุดคัดกรอง   วัดไข้     ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ เดินผ่านจุดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ  และการเว้นระยะห่าง  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด- 19  ก่อนให้ผู้เข้าร่วมงาน  เข้าไปรับมอบถุงยังชีพได้  ทั้งนี้ก็เป็นไปตามมาตรการป้องกันโรคของจังหวัดชลบุรี 








หลังจากนั้นได้เริ่มแจกถุงยังชีพ  โดยจะแจกให้กับผู้สูงอายุ   เด็ก  คนท้อง  คนพิการ  ผู้ยากไร้  ก่อน  แล้วค่อยแจกให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด – 19  ซึ่งประกอบไปด้วย  น้ำผลไม้  ไข่นกกระทา  ข้าวกล่อง  เงิน  ข้าวสาร  มาม่า  ปลากระป๋อง  ไข่  น้ำ  และหวานเย็น  สำหรับเงินนั้นทางกลุ่มพลังบ้านใหญ่  ได้แจกให้กับผู้สูงอายุ    คนท้อง  คนพิการ  ผู้ยากไร้  คนละ  100  บาท  ส่วนเด็กจะได้คนละ  50  บาท  ซึ่งปัญหาของไวรัสโควิด – 19  ที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวันของประชาชน ทั้งทางเศรษฐกิจและสังคมเป็นวงกว้าง   กลุ่มพลังบ้านใหญ่  ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน  และมิได้นิ่งนอนใจที่จะมีมาตรการมารองรับ และเยียวยาให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ  จึงได้รวมตัวกันจัดหาเครื่องอุปโภค  บริโภคที่จำเป็นในการดำรงชีพ  จำนวน  1,000  ชุด  มอบให้แก่พี่น้องประชาชน  เพื่อเป็นการช่วยเหลือ และบรรเทาความเดือนร้อนให้แก่พี่น้องประชาชน   ให้สามารถผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด 
นายองอาจ  หงษ์ศิริมงคล  ประธานกลุ่มพลังบ้านใหญ่  กล่าวว่า  การแจกสิ่งของในครั้งนี้เพื่อให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19  โดยแจกทุกวัน  วันละ  700  ชุด  900  ชุด  แต่วันนี้เป็นวันสุดท้ายแจก  1,000  ชุด  แต่ถ้าหากมีประชาชนเพิ่มมาอีกก็แจกไม่อั้น
....................
รุ่งรัตน์ สุบินตัน ชลบุรี   ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...