ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! น่านจัดกิจกรรม”.ปันกั๋นอิ่ม เมืองน่าน” รวมพลคนทำข่าว ร่วมกับ กฟผ.และภาคีเครือข่าย มอบสิ่งของอุปโภคและบริโภคให้กับผู้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด- 19 จำนวน 300 ชุด ในพื้นที่เทศบาลเมืองน่าน



 น่านจัดกิจกรรม”.ปันกั๋นอิ่ม  เมืองน่าน” รวมพลคนทำข่าว ร่วมกับ กฟผ.และภาคีเครือข่าย มอบสิ่งของอุปโภคและบริโภคให้กับผู้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด- 19 จำนวน 300 ชุด ในพื้นที่เทศบาลเมืองน่าน
เมื่อ 31 พฤษภาคม 2563  ที่วัดวัดน้ำล้อม วัดสถารศ วัดพระเนตร ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน  นายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเมืองน่าน ได้จัดกิจกรรม ”.ปันกั๋นอิ่ม เมืองน่าน” โดยรวมพลคนทำข่าว ร่วมกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.).และภาคีเครือข่าย มอบสิ่งของอุปโภคและบริโภคให้กับผู้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด- 19 จำนวน 300 ชุด ในพื้นที่เทศบาลเมืองน่าน โดยมีการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน สมาพันธ์สื่อสารมวลชนจังหวัดน่าน  น้ำพริก พี่หนูนา และสมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทยร่วมกิจกรรมครั้งนี้
นายสุรพล เธียรสูตรกล่าวว่า




  วันนี้ต้องขอบคุณการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน สมาพันธ์สื่อสารมวลชนจังหวัดน่าน  และน้ำพริกพี่หนูนา และภาคีเครือข่าย โดยเฉพาะสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย ได้มอบเงินจำนวนหนึ่งรวมทั้งมอบถุงยังชีพ โดยมอบให้เทศบาล เป็นสะพานบุญ มอบให้กับพี่น้องประชาชนที่อยู่ในเขตเทศบาลเมืองน่าน จำนวน 31 ชุมชน วันนี้เทศบาลก็ได้เป็นสะพานบุญ พร้อมได้จัดระเบียบ ในการรับของ ในระยะห่าง เพื่อให้ทุกคนมีความปลอดภัย และให้ทุกคนได้รับของเพื่อประทังชีวิต ในช่วงที่เกิดวิกฤต โควิด19
/ภาพ/ข่าว/พ.อ.พยอม บุญทร นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน /บุญยงค์ สดสอาด อุปนายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...