ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! จ.ราชบุรีกำนันนักพัฒนาเปิดตลาดนัดจำหน่ายสินค้าทุกชนิดแก้ปัญหาเศรษฐกิจช่วยภัยโควิด​ 19.



31/5/63/จ.ราชบุรี/ข่าว/กำนันนักพัฒนาเปิดตลาดนัดจำหน่ายสินค้าทุกชนิดแก้ปัญหาเศรษฐกิจช่วยภัยโควิด​ 19.
ที่บริเวณตลาดนัดแยกบางแพ​ อ.บางแพ​ จ.ราชบุรี​ มีพิธีเปิดตลาดนัด​ "แยกบางแพ" อย่างเป็นทางการ​ โดยนายประสงค์​ ตินพ​ หรือ( กำนันยุ่ง​)​  กำนันนักพัฒนา​พร้อมด้วยนางวันทนีย์​ ตินพ​ กรรมการผู้จัดการตลาดนัด กล่าวว่า​  ในช่วงเศษรฐกิจบ้านเราที่กำลังประสบปัญหาการค้าการขายเนื่องจากภัยโควิด​19​ ที่เพิ่งผ่านไป​ ตนจึงมีแนวทางในการช่วยเหลือทางราชการและประชาชนในการแก้ไขปัญหาผลกระทบในทางอ้อมจึงเปิดตลาดนัดขึ้นมาโดยให้ผู้ซื้อผู้ขายมาพบกันได้จับจ่ายใช้สรอยหาซื้อสินค้าราคาถูกภายในตลาดแห่งนี้มีมากถึง​ 700-800 











ร้านที่นำสินค้ามาวางจำหน่าย​นอกจากนี้ยังเปิดให้ผู้ค้ามาขายฟรีก่อนวันอาทิตย์ที่​ 31​ พ.ค.​63​  เป็นวันแรก​ สำหรับตลาดนัดจะเริ่มเปิดทุกวันศุกร์และวันอาทิตย์​ นอกจากนี้แล้วตลาดนัดแห่งนี้ให้โอกาสต่อไปจะมีการพัฒนาให้เป็นตลาดที่ได้รับมาตราฐานความปลอดภัยทั้งผู้ค้าและผู้ซื้อ​ ส่วนช่วงนี้เป็นช่วงที่ตลาดต้องเฝ้าระวังป้องกันโรคโควิด​ 19​ ประชาชนทุกคนตลอดจนพ่อค้าแม่ขายต้องสวมแม๊บล้างมือด้วยเยล​ ก่อนเข้าทุกนัดเพื่อป้องกันไว้ก่อน.

ภาพ/ข่าว
สุเทพ นิ่มนวล
สุรพัน ตันกำเนิด จ.ราชบุรี  ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...