ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! โรงเรียนเทศบาลท่าอิฐ จังหวัดอุตรดิตถ์ เปิดเทอมวันแรกคึกคัก จัดเครื่องวัดอุณหภูมิ 20 เครื่อง และขยายห้องเรียนเป็น 99 ห้อง ปฏิบัติแบบ New Normal สร้างความปลอดภัยแก่นักเรียน



โรงเรียนเทศบาลท่าอิฐ จังหวัดอุตรดิตถ์ เปิดเทอมวันแรกคึกคัก จัดเครื่องวัดอุณหภูมิ 20 เครื่อง และขยายห้องเรียนเป็น 99 ห้อง ปฏิบัติแบบ New Normal สร้างความปลอดภัยแก่นักเรียน
.
นายสำราญ เอื้อจิรวาณิชย์ นายกเทศมนตรีเมืองอุตรดิตถ์ นำสื่อมวลชนดูความเรียบร้อยการเปิดภาคเรียนวันแรก 1 กรกฎาคม 2563 ที่โรงเรียนเทศบาลท่าอิฐ ในสังกัดของเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 – มัธยมศึกษาปีที่ 3 มีนักเรียนกว่า 3,000 คน ซึ่งบริเวณทางเข้าโรงเรียนได้จัดจุดยืนเพื่อวัดอุณหภูมิ จุดล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ และเข้าประจำกลุ่มต่างๆ เพื่อรอการเข้าห้องเรียนพร้อมกัน จะยังไม่อนุญาตให้นักเรียนเข้าห้องเรียนก่อนโดยเด็ดขาด ซึ่งจะมีมาตรการก่อนเข้าห้องเรียนอีกชั้นหนึ่ง โดยต้องปฏิบัติแบบ New Normal อย่างเคร่งครัด
.
นางประทุมทิพย์ ไพเราะ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลท่าอิฐ จังหวัดอุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า โรงเรียนฯ ได้วางมาตรการ ร่วมกับ คณะครู และคณะกรรมการสถานศึกษา ทำให้เด็กปลอดภัยมากที่สุด มีเครื่องวัดอุณหภูมิ 20 เครื่อง ทางเข้าโรงเรียนจาก 4 ประตู เหลือ 2 ประตู และบริการจุดล้างมือในบริเวณโรงเรียนอย่างเพียงพอ  ขยายห้องเรียนจาก 79 ห้องเรียน เป็น 99 ห้องเรียนๆ ละ 25 คน โดยให้คุณครูเป็นผู้ทำความสะอาด เช้า กลางวัน และเย็น พร้อมบันทึกเหตุการณ์และกิจกรรมของนักเรียนว่ามีอะไรผิดแปลกจากเดิมหรือไม่










.
ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลท่าอิฐ จังหวัดอุตรดิตถ์ เปิดเผยอีกว่า การเรียนการสอนในวันแรกยังไม่มีวิชาสาระความรู้ แต่จะเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกัน covid-19 และมาตรการต่างๆของโรงเรียน เพื่อสร้างความเข้าใจแก่นักเรียนมากขึ้น  ขอให้ผู้ปกครองมั่นใจได้ว่าเมื่อนักเรียนเข้ามาในโรงเรียนแล้วจะมีความปลอดภัยสูงในการป้องกันร่วมกัน ทั้งนี้ หลังเลิกเรียนจะให้ครูมาประชุมประเมินผลของแต่ละวันเพื่อหาข้อสรุปและหาข้อแก้ไขต่อไป
.
โกเมศ ช่วยบุญ  ทีมข่าวจังหวัดอุตรดิตถ์ รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...