ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! สระแก้ว-ร่วมบูรณาการภาคเอกชนจำหน่ายหมู่สดราคาถูกกว่าท้องตลาดเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนให้ผ่านพ้นโควิด-19

 สระแก้ว-ร่วมบูรณาการภาคเอกชนจำหน่ายหมู่สดราคาถูกกว่าท้องตลาดเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนให้ผ่านพ้นโควิด-19


*****วันนี้ วันนี้ (7 ส.ค.63)( ที่ตลาดดอกแล้ว ศูนย์ราชการจังหวัดสระแก้ว ตำบลท่าเกษม อำเภอเมือง  จังหวัดสระแก้ว  นายวิทยา มากปาน  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้เป็นประธานเปิดการจำหน่ายหมูราคาถูก กิโลกรมละ 130 บาท มีหัวหน้าส่วนราชการมาร่วมเป็นเกียรติและประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนมาซื้อ โดยที่ตลาดเมืองแก้ว เป็น 1 ใน 8 จุดที่นำเนื้อหมูสด มาจำนวน จำนวน  230 กิโลกรัม

***** นางสาวนงเยาว์ ศรีฉะทะมิตร พาณิชย์จังหวัดสระแก้ว กล่าวว่าจังหวัดสระแก้ว โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสระแก้ว ร่วมกับ สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดสระแก้ว สมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ และภาคเอกชน (แบทาโกรและแมคโค) กำหนดการจำหน่ายเนื้อสุกร เพื่อบรรเทาภาระค่าครองชีพ ระหว่างวันที่ 6 - 7 สิงหาคม 2563 จำนวน 10 จุด ใน 9 อำเภอ  โดยจำหน่ายเนื้อสุกร (เนื้อสุกรชำแหละเนื้อแดง) จุดละ 200 กิโลกรัมๆละ 130 บาท 







*****โดยวันที่  6 สิงหาคม  2563 จำหน่ายที่อำเภอโคกสูง/ตาพระยา/วัฒนานคร และอำเภออรัญประเทศ ส่วนวันที่ 7 สิงหาคม  2563 จำนวน  6 จุด 5 อำเภอได้แก่ อำเภอเขาฉกรรจ์/อำเภอคลองหาด/อำเภอวังน้ำเย็น/อำเภอวังสมบูรณ์และอำเภอเมือง 2 จุด ได้แก่ที่ว่าการอำเภอเมืองสระแก้วและที่ตลาดดอกแก้วศูนย์ราชการจังหวัดสระแก้ว โดยมีประชาชนที่ทราบข่าวและสนใจทยอยเดินทางมาซื้อ ต่างพุดเป็นเสียงกันว่า ราคาถูกกว่าท้องตลาดมากและอยากจะให้มีมาจำหน่ายทุกสัปดาห์ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน ในช่วงที่โควิด-19 ยังมีการระบาดอยู่ 

***ภาพ/ยุทธนา ผึ้งน้อย /ข่าว ทีมข่าว ปชส.สระแก้ว /บูรพาทีวีออนไลน์

###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...