ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอเมืองน่าน ตรวจคนจับกุมผู้ต้องสงสัยว่าจะมีสิ่งผิดกฏหมายใว้ในครอบครอง

 

ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอเมืองน่าน ตรวจคนจับกุมผู้ต้องสงสัยว่าจะมีสิ่งผิดกฏหมายใว้ในครอบครอง


 ภายใต้การอำนวยการของ นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน  นายสัมฤทธิ์  สวามิภักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นายนิวัฒน์ งามธุระ ปลัดจังหวัดน่าน 

วันที่ 7 สิงหาคม 2563 เวลา 13.00 น. 

 นายวิศิษฐ์ ทวีสิงห์  นายอำเภอเมืองน่าน/ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอเมืองน่าน(ศป.ปส.อ.เมืองน่าน)  มอบหมายให้ นายกิตติวัชร์  มั่งมี  ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง  พร้อมด้วย สมาชิกอส.อ.เมืองน่าน บูรณาการร่วมกับ เจ้าหน้าที่กองร้อย ตชด.ที่ 324, เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.น่าน เข้าตรวจค้น/จับกุม นายกมล   เบอร์แก้ว ซึ่งมีลักษณะต้องสงสัยว่าจะมีสิ่งผิดกฎหมายไว้ในครอบครอง โดยพบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ซึ่งมีไว้เพื่อเสพ และมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย 






บรรจุในซองพลาสติกใส  จำนวน 28 เม็ด  ตรวจค้นกระท่อมบริเวณไร่ข้าวโพดพบอาวุธปืนแก้ปยาว(ไทยประดิษฐ์) ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก ซึ่งมีความผิดฐานมีอาวุธปืนและ เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาต

ผลการปฏิบัติ ได้นำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองน่าน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป/บุญยงค์ สดสอาด รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...