ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!! วัดบึงกระดานพุทธาภิเษกพระมหาอุปคุต 2 หน้าหารายได้บูรณะหลังศาลาการเปรียญ

 พิษณุโลก

วัดบึงกระดานพุทธาภิเษกพระมหาอุปคุต 2 หน้าหารายได้บูรณะหลังศาลาการเปรียญ


เมื่อวันที่ 8 l.8. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในบริเวณศาลาการเปรียญวัดบึงกระดาน ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก พระครูเกษมวาปีพิสัย รองเจ้าคณะอำเภอเมืองพิษณุโลก เจ้าอาวาสวัดบึงกระดาน ได้ประพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล เหรียญสองหน้าพระมหาอุปคุตแห่งโชคลาภ มีพระสมณะศักดิ์ระดับเจ้าอาวาสวัดดังในเมืองพิษณุโลก จำนวน 9 รูป เจริญพระพุทธมนต์มงคลคาถา พร้อมได้นิมนต์พระเกจินั่งปรก จำนวน 4 ทิศ โดยมีเจ้าอาวาสวัดบึงกระดานนั่งปรกภาวนาแผ่อธิฐานจิตร่วมในการพุทธาภิเษก ในครั้งนี้ด้วย 

สำหรับเหรียญพระมหาอุปคุตที่พุทธาภิเษกในครั้งนี้ มีจำนวนทั้งหมด 9,999เหรียญ  ซึ่งจะเปิดให้พุทศาสนิกชนที่ศรัทธา ได้บูชาเก็บไว้เป็นสิริมงคล ในราคาเหรียญละ 199 บาท โดยจะนำปัจจัยทั้งหมดใช้เป็นทุนในการสร้าง บูรณะหลังคาวิหารพระมหาอุปคุต  ซึ่งอยู่ในสภาพทรุดโทรม  เพราะมีน้ำฝนรั่วซึม ขนาด 2,362 ตารางเมตร  จะต้องใช้ปัจจัยหรืองบประมาณในการสร้างครั้งนี้ จำนวน 2 ล้านบาท 

ทั้งนี้ทางวัดบึงกระดาน ขอเชิญชวนญาติโยม ร่วมบุญสร้างหลังคาวิหารพระอุปคุต โดยทำบุญ จำนวน 199 บาท จะได้รับเหรียญพระอุปคุต เนื้อทองทิพย์  ขนาด 2 ซม. จัดส่งฟรี 1 เหรียญ เพื่อให้ญาติโยมเก็บไว้บูชา  ตลอดทั้งได้สร้างบุญสร้างกุศลกับทางวัดอีกด้วย  









สำหรับผู้มีจิตศรัทธา หรือจะร่วมทำบุญ จำนวน 199 บาท สามารถผ่านบัญชี วัดบึงกระดานได้ ที่เลขบัญชี 620-7-05031-8 ธนาคารกรุงเทพ ได้รับเหรียญพระอุปคุตสองหน้า เนื้อทองทิพย์ ขนาด 2 ซม. หนึ่งเดียวในประเทศไทยด้านหน้าเหรียญ พระอุปคุตปางจกบาตรหมายถึงไม่อดอยากรับโชครับชัยสมบูรณ์พูลผด้านหลังเหรียญ พระอุปคุตปางสมาธิจำศีลหมายถึงมีพลังอำนาจช่วยดลบันดาลให้สมความปรารถนา แจ้งสลิปการโอนเงินทางข้อความ พร้อมชื่อที่อยู่ผู้รับที่เพจFacebook: พระอุปคุต วัดบึงกระดาน พิษณุโลก หรือสั่งจองได้ที่วัดบึงกระดาน  ทางวัดจะดำเนินการจัดส่งเหรียญหลังจากวันพุธที่ 2 กันยายน 2563 เนื่องจากจะพุทธาภิเษกในวันเป็งปุ๊ด  วันที่มีความเชื่อว่า พระอุปคุต จะมาโปรดยังโลกมนุษย์

สำหรับญาติโยมที่มีจิตศรัทธาจะร่วมทำบุญ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ พระครูเกษมวาปีพิสัย รองเจ้าคณะอำเภอเมืองพิษณุโลก เจ้าอาวาสวัดบึงกระดาน โทรศัพท์ 081-9732012

ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าว ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...