ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! เปิดน่านฟ้าหัวหิน รับนักท่องเที่ยวไฟท์ปฐมฤกษ์

 

ข่าว  -  เปิดน่านฟ้าหัวหิน รับนักท่องเที่ยวไฟท์ปฐมฤกษ์



วันที่ 7 สิงหาคม ที่ท่าอากาศยานหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วย นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย นางสาวโศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานประจวบฯ นางสาวชมพู มฤศโชติ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเพชรบุรี นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.หัวหิน และหน่วยงานต่างๆร่วมกันต้อนรับ นายพัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และ นางนิศากร สิงหเสนี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯพร้อมด้วยผู้โดยสารนักท่องเที่ยวอีก 168 คน ที่เดินทางมากับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เส้นทาง เชียงใหม่-หัวหิน ด้วยบรรยากาศอบอุ่นตามมาตราการป้องกันโรคโควิด-19 ก่อนจะนำนักท่องเที่ยวดังกล่าวเข้าร่วมในพิธีเปิดงานเทศกาลอาหารหัวหิน ที่บริเวณชายหาดในช่วงเย็นวันเดียวกัน


นายสันติสุข กล่าวว่า อำเภอหัวหินได้ต้อนรับผู้โดยสารเที่ยวบินรอบปฐมฤกษ์จาก จ.เชียงใหม่ 170 คน และจาก จ.อุดรธานี 113 คน หลังกลับมาให้บริการเส้นทางภายในประเทศได้จากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มดีขึ้น ซึ่งเส้นทางเชียงใหม่ - หัวหิน และ อุดรธานี - หัวหิน นับเป็นเป็นสองเส้นทางบินใหม่ที่เราเปิดและได้รับการตอบรับที่ดี โดยเส้นทางจาก จ.เชียงใหม่ และ อุดรธานี สู่หัวหิน มีอัตราการขนส่งผู้โดยสารเฉลี่ยที่ร้อยละ 85 ซึ่งหัวหินถือเป็นเมืองตากอากาศยอดนิยมของคนไทย การเปิดบินตรงระหว่างภูมิภาคครั้งนี้ทำให้ทุกคนเดินทางได้อย่างสะดวกคุ้มค่า สามารถพักผ่อนช่วงสุดสัปดาห์ได้อย่างเต็มที่ เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ กระตุ้นเศรษฐกิจร่วมกัน ทั้งนี้ในเที่ยวบินปฐมฤกษ์เชียงใหม่ - หัวหิน ทางแอร์เอเชียได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเพิ่มสีสันให้กับเที่ยวบินแรกบนเครื่อง โดยการเชิญชวนผู้โดยสารแต่งกายสนุกสนานเตรียมเที่ยวทะเล เพื่อรับรางวัลพิเศษกับสายการบิน และผู้ประกอบการท่องเที่ยวเมืองหัวหินซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี








นายพัลลภ กล่าวว่าเที่ยวบินจากเชียงใหม่ที่ได้ร่วมเดินทางมาในครั้งนี้ใช้เวลาเดินทางแค่ชั่วโมงกว่าๆ ถือว่านั่งสะดวกสบายและสิ่งที่สำคัญสำหรับตนในฐานะที่เป็นผู้ว่าราชการจังหวัด คือมีความยินดีกับทางแอร์เอเชีย การเปิดการท่องเที่ยวข้ามภาค เราสร้างความเข้มแข็งจากภายในประเทศ เป็นการส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวคนไทยไม่ว่าจะเป็นทางภาคเหนือเชียงใหม่ อุดรธานีที่เชื่อมกับ สปป.ลาว สามารถที่จะมาเที่ยวชายทะเลหัวหินได้ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีในเรื่องของการท่องเที่ยว เพราะฉะนั้นทางจังหวัดจะสนับสนุนเต็มที่ในเรื่องความพร้อมในด้านต่างๆ.


อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.หัวหิน/ประจวบฯ ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...