ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2563

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ลงพื้นที่เยี่ยมประชาชนผู้ประสบภัยน้ำป่าไหลหลาก พร้อมติดตามสร้างสะพานชั่วคราวข้ามห้วย บรรเทาความเดือดร้อนประชาชน

 


ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ลงพื้นที่เยี่ยมประชาชนผู้ประสบภัยน้ำป่าไหลหลาก พร้อมติดตามสร้างสะพานชั่วคราวข้ามห้วย บรรเทาความเดือดร้อนประชาชน   

                                     

นายวรกิตติ  ศรีทิพากร  ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน พร้อมด้วยนายเกรียงไกร  เวชอนุรักษ์ นายอำเภอเวียงสา และห่นวยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เยี่ยมประชาชนผู้ประสบภัยน้ำป่าหลาก   สะพานข้ามห้วยสาลี่ขาด ที่บ้านวนาไพร  ตำบลน้ำมวบ อำเภอเวียงสา  มีประชาชนประสบภัย 164 คน 47 ครัวเรือน   โดยมีการบูรณาการทำงานกันทุกภาคส่วนเพื่อ ให้การช่วยเหลือประชาชน มีการตั้งเต็นท์ให้บริการ และจัดทำโรงครัวเพื่อประกอบอาหารให้แก่ผู้ประสบภัย  ในการนี้คณะสงฆ์อำเภอเวียงสา ได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภค และเงินสด เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยกว่า 15,000 บาท

ซึ่งการให้การช่วยเหลือเป็นการเบื้องต้นนั้น ได้จัดทำสะพานไม้ไผ่เพื่อให้ประชาชนได้สัญจรชั่วคราว  ขณะนี้รถจักรยานยนต์สามารถผ่านได้ และในระยะต่อไปจะดำเนินการของบประมาณจากส่วนกลางเพื่อมาจัดสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กทดแทนสะพานเดิม ส่วนในระยะสั้น สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 15 เชียงรายจะนำสะพานแบรี่มาติดตั้งให้รถยนต์สามารถผ่านได้เป็นการชั่วคราว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน

ในการนี้สำนักงานป้องกันและบรรเทาก่สาธารณภัยจังหวัดน่านได้นำถุงยังชีพไปแจกให้แก่ประชาชนผู้ประสบภัยอีกด้วย/ ภาพ/ข่าว/พ.อ.พยอมบุญทร นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน /บญยงค์ สดสอาด อุปนายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน รายงาน ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...