ทิป บ๊อก ยุค 4.0

ทิป บ๊อก ยุค 4.0
ทิป บ๊อก ยุค 4.0

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

ชุมพร – ตรวจจับแรงงานต่างด้าวลักลอบเข้าเมืองอย่างผิดกฎหมาย



ชุมพร – ตรวจจับแรงงานต่างด้าวลักลอบเข้าเมืองอย่างผิดกฎหมาย
       วันที่ 29 มกราคม 2562  เวลา16.15 น.  ภายใต้การอำนวยการของนายวิโรจน์   เทพพิทักษ์  นายอำเภอท่าแซะ  ได้สั่งการให้ปลัด อำนาจ  เตชะวรรณโต  ปลัดป้องกันอ.ท่าแซะ และได้ ร่วมกับพ.ต. สังคม  รองมาลีเจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบก.ที่ 44.










ร่วมกันจับกุมแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง จำนวน 37 คน เป็นชาย 33 คน หญิง 4 คน เข้าจับกุมที่หมู่บ้านบริเวณป่าหลังโรงงานร้างในพื้นที่.  ม.8. ต.ท่าข้าม. อ.ท่าแซะ  จ.ชุมพร. เบื้องต้นได้ประสาน สหวิชาชีพเพื่อเข้ามาดำเนินการคัดแยกเหยื่อเพื่อจะได้นำส่ง พนง.สอบสวน สภ.ท่าแซะต่อไป     

น.ส วัลภา แก้วสวี   พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชุมพร เผย แรงงานต่างด้าวลักลอบเข้าเมืองอย่างผิดกฎหมาย เป็นชาวเมียนมาร์ 37คน ผู้หญิง 4คน และเด็ก 1 คน กำลังตรวจสอบเพื่อดำเนินการคัดแยกว่าเป็นเหยื่อจากค้ามนุษย์หรือไม่ และอยู่ในขบวนการสอบสวนและรับแจ้งว่ามีนายหน้ารับมาจากประเทศเพื่อนบ้านผ่านมาทางจังหวัดระนอง และมาถูกจับได้ทีหมู่บ้านบริเวณป่าหลังโรงงานร้างในพื้นที่.  ม.8. ต.ท่าข้าม. อ.ท่าแซะ  จ.ชุมพร.ก่อนที่นายหน้าจะเข้ามาพาไปส่งที่ประเทศมาเลเซียต่อไป

#ธนสร นวนละมัย ข่าวดาวใต้รายงาน#

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

 ชุมพร - การประชาสัมพันธ์และประชุมรับฟังความคิดเห็น ครั้งที่ 2 พื้นที่ชายฝั่งบริเวณวัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ...